About Me

My photo
Irumbuzhi malappuram District, kerala, India
"എന്‍റെ ജനനം 1993 ജനുവരി 28 വ്യാഴം. ആരും എന്നെ വിലങ്ങനിയിച്ചിട്ടില്ല എന്നിട്ടും എന്‍റെ കൈകള്‍ എന്‍റെ ഹിതത്തിനു വഴങ്ങുന്നില്ല, ആരും എന്‍റെ കാലുകളില്‍ ചങ്ങലയിട്ടിട്ടില്ല എന്നിട്ടും എനിക്കു നടക്കാനാവുന്നില്ല, ആരും എന്‍റെ റൂമിന്റെ വാതില്‍ പുറത്തു നിന്നും പൂട്ടിയിട്ടില്ല. എന്നിട്ടും. ഈ തടവറ ഭേധിക്കാനാവുന്നില്ല. എന്‍റെ മരണം 1993 ജനുവരി 28 വ്യാഴം" ... മുഖത്ത് എപ്പൊഴും ഒരു പുഞ്ചിരി സൂക്ഷിച്ഛ് ഹ്രദയത്തില്‍ സ്നേഹവും കാരുണ്യവും നിറച്ച്‌ ശലഭങ്ങളെപ്പോലെ ഒഴുകി നടന്നു, ദേശാടനക്കിളികളെപ്പോലെ സ്ഥലകാലങ്ങളും വസന്തവും തേടി അനുഭവങ്ങള്‍ തേടിയലഞ്ഞ് ഈ ജന്മം നിറക്കാന്‍ കാലവും ദൂരവും ജീവിതസാഹചര്യങ്ങളും പ്രതികൂലമായി നില്‍ക്കുമ്പോളും അതിനെയെല്ലാം അതിജീവിച്ച് നന്മയുടെ പ്രതിരൂപമായി മായാതെ മങ്ങാതെ നിലനില്ക്കണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു...

Wednesday, August 4, 2010

നിന്റെ സുഹൃത്ത്


നിന്റെ ആവശ്യങള്‍ക്കുള്ള ഉത്തരമാണ്‌ നിന്റെ സുഹൃത്ത്.
നീ സ്നേഹത്തോടെ വിതക്കുകയും നന്ദിയോടെ
കൊയ്യുകയും ചെയ്യുന്ന നിന്റെ വയലാണ്‌ അവന്‍.

നിന്റെ സ്നേഹിതന്‍ ആത്മാര്‍തതയോടെ സംസാരിക്കുമ്പോള്‍
നിന്റെ മനസ്സിലെ 'ഇല്ലയെ' നീ ഭയക്കുന്നില്ല.
'അതെ' എന്നുച്ചരിക്കാന്‍ മടിക്കുന്നുമില്ല.
അവന്‍ നിശബ്ദനാകുമ്പോള്‍ നിന്റെ ഹൃദയം
അവന്റെ ഹൃദയത്തിന് കാതോര്‍ക്കാതിരിക്കുന്നില്ല.
കാരണം സൗഹൃദത്തില്‍, വാക്കുകളില്ലാതെ തന്നെ
ആഗ്രഹങളും പ്രതീക്ഷകളും ജനിക്കുന്നു.
സുഹൃത്തിനോട് വിടവാങുമ്പോള്‍
നീ ദുഖിക്കുന്നില്ലെ. കാരണം അവനിലെ, നീ ഏറെ സ്നേഹിക്കുന്നതെല്ലാം
അവന്റെ അഭാവത്തിലാണ്‌ കൂടുതല്‍ വ്യക്തമായിരിക്കുക.

നിനക്കുള്ളതില്‍ വച്ച് ഏറ്റവും ശ്രേഷ്ഡമായത് നിന്റെ
സുഹൃത്തിനുള്ളതായിരിക്കട്ടെ.
നിന്റെ വേലിയിറക്കം അവന്‍ അറിഞ്ഞിരിക്കണമെന്നാകില്‍
അതിന്റെ വേലിയേറ്റവും അവനറിയട്ടേ.
നേരം കളയാന്‍ വേണ്ടിയാണ്‌ നീ അവനെ

തിരയുന്നതെങ്കില്‍ എന്തിനാണാ സൗഹൃദം..?


1 comment:

  1. TIME PASS'n maathramaayulla friendship sauhrudhangalude moollyam nashippikkan maathrame udhaku...nhanadhu nannaayi anubavichittund..orkkaadhe pokunna (orkkan aarum shramikkaatha)sathiangalaanallo muneerkkayude blog niraye..aarengilum oraal idhu vaayichitt swandham manassilekku ethinokkaadhirikkumo?

    ReplyDelete